แปลภาษา หน้านี้เป็นภาษา.....ได้ที่นี่

ระวัง Blockoo.com !!! เพราะคุณอาจจะโดนขโมยพาสเวิร์ด MSNActions !

.............สำหรับคนที่ใช้ MSN Messenger ก็ต้องอยากรู้ว่ามีใครบล็อกเราบ้างใช่ไหมครับ ซึ่งตอนนี้ผมเชื่อว่ามีหลายๆ คนจะเคยเข้าไปในเว็บไซต์ http://www.blockoo.com/en/ เพื่อตรวจสอบดูว่า มีใครบล๊อก MSN Messenger เราบ้างใช่ไหมครับ เพราะลิงก์นี้ส่งมาจากเพื่อนที่เราคุย MSN กันอยู่

..............ซึ่งเพื่อนเราส่งให้เราก็น่าจะเชื่อถือได้ เพราะไม่อย่างนั้นก็คงไม่อยู่ในรายชื่อเรา ถูกไหมครับ ก็เลยมีหลายคนแห่เข้าไปเว็บนี้กันใหญ่ ก็เลยจัดการล็อกอินโดยใส่ชื่อ MSN account และก็ตาม Password แค่นี้เองเราก็รู้แล้วว่า ใครบล็อกเราบ้าง ก็เข้าทางครับ

.............แค่นี้เว็บไซต์นี้ก็สามารถเอาข้อมูลทุกอย่างของคุณไปได้แล้วครับ เพราะคุณให้ทั้ง Username กับ Password ในการเข้าไปใน Hotmail.com เรียบร้อยแล้ว แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรดี ง่ายๆ ครับ ใครที่เข้าไปแล้ว ก็รีบจัดการไปเปลี่ยน Password เสียใหม่ให้เรียบร้อย และถ้าก่อนที่คุณจะเข้าไปใช้บริการดันคลิ๊ก Recommend blockoo to my contacts ก็บอกทุกคนที่อยู่ในลิสต์ของคุณทั้งหมดด้วยว่า อย่าเข้าไปในเว็บไซต์นี้ และสำหรับคนที่อยากรู้จริงๆ ว่าเค้าบล็อกเราหรือเปล่านั้น
.............วิธีตรงๆ คงไม่มีครับ มีแต่วิธีอ้อมๆ คือ ดูว่าตอนนี้เขาออนไลน์หรือเปล่า ถ้า ตอนนี้เขา Online แต่ในรายชื่อของเรา Offline ก็แสดงว่า เรามีสิทธิโดนบล็อกครับ สำหรับเว็บที่จะตรวจสอบได้ก็เข้าไปที่นี่เลยครับ http://msn.blocked.nl/

เครดิตเว็ป http://siapble.hotgoo.net/


ลิ้ง ที่เกี่ยวข้อง
วิธีถนอมสายตา ถ้าต้องอยู่หน้าจอคอมพ์นานๆ
วิธีเอาไว้บอกคนรักที่เรารัก
30 ข้อที่ทำให้เรามีความสุขได้ง่าย
แฟนบอกว่าบริสุทธิ์แต่มารู้ทีหลังว่าไม่ใช่
ท่านที่ใช้โทรศัพท์ NOKIA โปรทราบ
10 วิธีแก้ง่วง..

No comments:

Post a Comment